6 thực phẩm giúp móng tay chắc khỏe sáng bóng nhất định phải biết

0
20
Cá hồi: Cá hồi là thực phẩm giàu Omega 3, vitamin B và biotin. Đây đều là thành phần giúp làm dày lớp sừng, hạn chế tình trạng móng giòn và dễ gãy. Bên cạnh đó, selen và đồng trong cá hồi giúp hỗ trợ sản sinh collagen, thúc đẩy sự phát triển của móng tay.
Cá hồi: Cá hồi là thực phẩm giàu Omega 3, vitamin B và biotin. Đây đều là thành phần giúp làm dày lớp sừng, hạn chế tình trạng móng giòn và dễ gãy. Bên cạnh đó, selen và đồng trong cá hồi giúp hỗ trợ sản sinh collagen, thúc đẩy sự phát triển của móng tay.
Rau cải: Các loại rau cải như cải xoăn, cải bó xôi rất giàu vitamin A và C. Chúng sản sinh Collagen giúp vùng da quanh móng săn chắc. Bên cạnh đó nó còn giúp dẫn truyền chất dinh dưỡng nuôi móng phát triển hiệu quả.
Rau cải: Các loại rau cải như cải xoăn, cải bó xôi rất giàu vitamin A và C. Chúng sản sinh Collagen giúp vùng da quanh móng săn chắc. Bên cạnh đó nó còn giúp dẫn truyền chất dinh dưỡng nuôi móng phát triển hiệu quả.
Trứng: Protein là thành phần chính tạo thành móng tay. Trong khi đó trứng là thực phẩm giàu protein. Ngoài ra lượng vitamin B phong phú trong trứng có khả năng duy trì sự phát triển của móng tay.
Trứng: Protein là thành phần chính tạo thành móng tay. Trong khi đó trứng là thực phẩm giàu protein. Ngoài ra lượng vitamin B phong phú trong trứng có khả năng duy trì sự phát triển của móng tay.
Hạnh nhân: Hạnh nhân không chỉ giàu protein mà còn chứa nhiều magiê. Magiê giúp duy trì tóc và móng tay khỏe mạnh. Các vệt lõm dọc trên móng tay có thể là do cơ thể không có đủ magiê.
Hạnh nhân: Hạnh nhân không chỉ giàu protein mà còn chứa nhiều magiê. Magiê giúp duy trì tóc và móng tay khỏe mạnh. Các vệt lõm dọc trên móng tay có thể là do cơ thể không có đủ magiê.
Cà chua: Cà chua chứa rất nhiều lycopene, biotin và vitamin A,C. Vì vậy, nó có tác dụng rất tốt trong việc tăng cường sản xuất keratin giúp móng tay chắc khỏe. Bạn có thể thêm cà chua bữa ăn hàng ngày hoặc ngâm móng vào nước ép cà chua để đạt hiệu quả tốt nhất.
Cà chua: Cà chua chứa rất nhiều lycopene, biotin và vitamin A,C. Vì vậy, nó có tác dụng rất tốt trong việc tăng cường sản xuất keratin giúp móng tay chắc khỏe. Bạn có thể thêm cà chua bữa ăn hàng ngày hoặc ngâm móng vào nước ép cà chua để đạt hiệu quả tốt nhất.
Chuối: Chuối chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất, đặc biệt là kẽm, silica cùng vitamin B6. Những chất này tác động trực tiếp đến việc duy trì độ bóng, khỏe của móng. Bạn nên bổ sung chuối hàng ngày để giúp móng ngày càng khỏe đẹp hơn.
Chuối: Chuối chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất, đặc biệt là kẽm, silica cùng vitamin B6. Những chất này tác động trực tiếp đến việc duy trì độ bóng, khỏe của móng. Bạn nên bổ sung chuối hàng ngày để giúp móng ngày càng khỏe đẹp hơn.

LEAVE A REPLY