Diễn viên Hồng Diễm: Ngưỡng mộ chương trình nhân văn của Nutifood

0
9

Chính vì vậy, nữ diễn viên phim “Hướng dương ngược nắng” vô cùng ấn tượng với chương trình trợ giá 40% “Chung sức cùng mẹ – Đủ sữa cho con” của Nutifood dành cho sản phẩm “Nutifood yêu Việt Nam”. Chương trình không chỉ hỗ trợ hàng triệu gia đình đang gặp khó khăn vì Covid-19, xóa tan nỗi lo lắng của những bậc làm cha mẹ mà còn giúp trẻ em Việt Nam có được nguồn dinh dưỡng đủ đầy để phát triển tối ưu nhất.

 
 Hồng Diễm luôn dành tình cảm đặc biệt cho trẻ em

“Diễm đánh giá cao dự án vì cộng đồng này của Nutifood. Công ty đã thấu hiểu sâu sắc nỗi buồn và sự lo lắng của các bậc làm cha mẹ buộc phải cắt sữa của con vì tác động của dịch bệnh”, nữ diễn viên chia sẻ.

Khi dịch bệnh bùng phát, chứng kiến và nghe bạn bè xung quanh kể về hoàn cảnh những gia đình khó khăn trong mùa dịch, người lớn không có đủ bữa ăn no, trẻ con không có sữa để uống, nữ diễn viên đã không thể cầm lòng.

Hồng Diễm cho biết mình đã cố tìm cách liên hệ để có thể hỗ trợ, đỡ đần các gia đình khó khăn và các bé con. Nhưng thực tình, chỉ dựa vào sức một mình, cô không thể nào giúp hết được tất cả những hoàn cảnh ấy.

Do đó, khi biết thông tin Nutifood triển khai chương trình “Chung sức cùng mẹ, đủ sữa cho con”, trợ giá 40% liên tục trong 6 tháng cho sản phẩm sữa non công thức “Nutifood yêu Việt Nam”, Hồng Diễm vô cùng vui mừng.

 
 Nutifood triển khai chương trình “Chung sức cùng mẹ – Đủ sữa cho con”, trợ giá 40% sản phẩm Nutifood Yêu Việt Nam

Tìm hiểu về chương trình, Hồng Diễm thêm bất ngờ và cảm động khi Nutifood đã nghiên cứu một dòng sữa chuyên biệt dàng tặng riêng cho trẻ em Việt Nam, bất chấp những tổn thất do dịch bệnh.

“Để triển khai chương trình này, Diễm nghĩ đó là cả một thách thức lớn với Nutifood khi giá cả các mặt hàng đang leo thang. Không chỉ trợ giá, Nutifood còn phát triển riêng một loại sữa phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt Nam. Rất hiếm có doanh nghiệp nào bỏ tâm và công sức cho một dự án không mang lại doanh thu, lợi nhuận như thế này”, nữ diễn viên khả ái nhận xét.

Hồng Diễm cũng tin rằng, thông qua chương trình đầy giá trị nhân văn này, trẻ em trên toàn Việt Nam sẽ được hưởng nguồn dinh dưỡng chất lượng và các bậc phụ huynh sẽ giảm nỗi lo cũng như gánh nặng tài chính trong mùa dịch.

“Nutifood Yêu Việt Nam” là sản phẩm sữa công thức bổ sung sữa non được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển nghiên cứu, sản xuất theo nhu cầu và thể trạng trẻ em Việt Nam nhằm giúp trẻ vượt qua mùa dịch bệnh một cách mạnh khỏe mà vẫn bảo đảm phát triển tốt về thể chất và trí tuệ.

Sản phẩm đặc chế này chứa 25 dưỡng chất thiết yếu, kết hợp cùng sữa non hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao miễn dịch và ngăn ngừa nhiễm khuẩn hô hấp. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung thêm kẽm, canxi, vitamin K2, Omega 3, Omega 6… giúp các bé không những khoẻ mạnh mà còn phát triển trí thông minh, chiều cao, cân nặng toàn diện.

LEAVE A REPLY