Nên ăn dâu tây vào thời điểm nào giúp giảm cân?

0
10

Nói chung, dâu tây có thể được sử dụng để giảm cân trước bữa ăn, nhưng dâu tây không thích hợp để ăn khi đói.

Dâu tây chứa ít calo và nhiều chất xơ nên không dễ tiêu hóa, do đó, ăn dâu tây trước bữa ăn có thể giúp tăng cảm giác no và giảm lượng calo nạp vào cơ thể sau đó. Lượng calo trên 100 gam dâu tây là khoảng 30 calo.

Bạn không cần lo lắng về việc tăng cân nếu ăn điều độ. Dâu tây không chỉ chứa ít calo mà còn chứa ít chất xơ và giá trị dinh dưỡng carbohydrate. Ngoài ra, dâu tây rất giàu pectin và chất xơ giúp dễ tiêu hóa và đại tiện, đạt được hiệu quả giảm cân.

Ngoài ra, khi ăn dâu tây để giảm cân, cũng nên chú ý vì dâu tây có giá trị dinh dưỡng hạn chế nên có thể ăn kết hợp với các loại thực phẩm khác. 

Ví dụ, dâu tây + táo gai; dâu tây có thể nuôi dưỡng phổi và bảo vệ lá lách, nó cũng có thể làm đẹp da và giảm cân. Táo gai còn có thể tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể, ngoài ra còn có thể làm đẹp và giảm cân. Ăn hai thứ cùng nhau có thể giúp tiêu hóa, giảm chứng khó tiêu và cũng rất tốt cho việc giảm cân. 

Ngoài ra, dâu tây + sữa cũng là một lựa chọn tốt. Ăn dâu tây và sữa cùng nhau, không chỉ có hương vị rất thơm ngon mà còn là một sự kết hợp rất bổ dưỡng. Nó có thể bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể và cũng giúp xoa dịu tâm trạng.

LEAVE A REPLY